Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

in túi giấy, hộp giấy, tờ rơi, tờ gấp, catolo, túi kraft đựng cà phê

Có phải bạn đang cần in : túi giấy, hộp giấy, tờ rơi, tờ gấp, catolo, túi kraft đựng cà phê, tui giay, hop giay, to roi, to gap, catolo, tui kraft dung ca phe .
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi :
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Công Nghệ Hưng Phú
Dc: 6/13 Tô Kí ,Ấp Đông,Xã Thới Tam thôn, Huyện Hốc Môn.
ĐT: 0974 221 831  (Ms: Trâm)
Danh mục in ấn chủ yếu của công ty bao gồm:
- Sản phẩm in văn phòngphong bì, tiêu đề thư, giấy khen, lịch, name card, giấy mời, thiệp chúc mừng, …
- Sản phẩm in quảng cáotờ rơi, tờ gấp, catalogue, kẹp file, tem, nhãn hàng hoá, hộp giấy, túi giấy, …
- Sản phẩm in khác: Sách, tạp chí, tài liệu, sổ cổ phần, cổ phiếu, thẻ mua hàng,…
Hãy liên hệ với công ty trực tiếp qua điện thoại hoặc email để được tư vấn, cung cấp thông tin về thiết kế, in ấn, báo giá các sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh nhất để Quý khách dễ tham khảo và chọn lựa. Chúng tôi luôn mong muốn trở thành những đối tác lâu dài, thân thiết góp phần đem lại thành công cho Quý khách hàng. Sự hài lòng của Quý vị, sự lớn mạnh của các thương hiệu chính là thành công của Chúng tôi
in name card,in catolo,in hop giay

in folder,in bìa kẹp hồ sơ,in brochure

in rochure,in folder,in gia re

in catolo,in catalogue,mau catlogue dep


Công ty chúng tôi nhận in với mọi số lượng đối với các đơn vị, công ty in ấn quảng cáo.
Đảm bảo thời gian nhanh, giá cạnh tranh cho các đơn vị.                           
Với tiêu chí: "Gắn kết bền lâu - Cùng nhau phát triển" Chúng tôi sẽ luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất khi nhận được sự tín nhiệm của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ.
-Hàng sản xuất tại xưởng.
-Giao hàng tận nơi miễn phí trong khu vực TP HCM
-có hỗ trợ thiết kế mẫu khi công ty cần.
-nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Công Nghệ Hưng Phú
Dc: 6/13 Tô Kí ,Ấp Đông,Xã Thới Tam thôn, H. Hốc Môn.
ĐT: 0974 221 831  (Ms: Trâm)

Email: tram.hungphu1@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét