Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

túi kraft,in túi đựng cà phê, in túi giay kraft dung ca phe,in bao bi dung ca phe

bạn đang tìm nhà in uy tín, khi cần in :túi kraft,in túi đựng cà phê, in túi giay kraft dung ca phe,in bao bi dung ca phe, cong ty in tui dung ca phe .
Lh: 0974 221 831  (Ms: Trâm)
Công ty TNHH in Hưng Phú chuyên:
ü  In offset trên bao bì hộp giấy: Mỹ phẩm, Dược phẩm, Trà Cà phê, Thuốc BVTV,Thuốc thú y, Thủy sản….
in hộp đựng cà phê

túi Kraft đựng cà phê

tui kraft dung ca phe

tui giay dung cap phe

lam hop giay dung ca phe

ü   In Catalogue, Brochure, Áp phích, nhãn, Decal, Tạp chí, Tờ rơi, Tờ gấp, Lịch…..
ü   In Biểu mẫu cao cấp, in Tiêu đề, Bao thư, thư mời hội nghị….
in catalogue

in floder

in quảng cáo

ü  Tư vấn mẫu thiết kế, chụp ảnh, bố trí màu sắc, chất liệu phù hợp với từng ấn phẩm.
ü  Chuyên in bao bì cafe giấy Kraft, van hơi một chiều.
ü  ĐẶC BIỆT CÔNG TY CÓ GIA CÔNG: Cán màng, bồi, bế, cắt dán thành phẩm.
Khi nào có nhu cầu đặt hàng thì Chị  liên hệ bên mình nhé. Và cho  mình  xin quy cách, số lượng ... để mình  báo giá tham khảo.
Khi cần in : : túi kraft,in túi đựng cà phê, in túi giay kraft dung ca phe,in bao bi dung ca phe, cong ty in tui dung ca phe .
hãy gọi cho chúng tôi: 0974 221 831 (Ms: Trâm)
Bạn sẽ được hỗ trợ thiết kế với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệpvà miễn phí .
Hàng dược làm nhanh giao hàng từ 5-7 ngày.
                               
Rất mong nhận sự hợp tác từ Chị trong thời gian sớm nhất!

Trân trọng!               

P. Kinh Doanh
 Ngọc Trâm.
 ĐT : 0974 221 831 (Ms: Trâm)



          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét