Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

in bao bì cafe giấy,in túi giấy kraft,in bao bì cafe,bao bì cà phê giá rẻ,in túi giấy cán nhôm đựng cafe


Công Ty TNHH SX-TM Công Nghệ Hưng Phú.
Đc: 6/13 Tô Kí,Ấp Đông,Xã Thới Tam Thôn,Hóc Môn,TPHCM.
Skype: tramnguyen.info
Hotline: 091 3434 399  (Ms: Trâm)
Công Ty chúng tôi chuyên:
in bao bì cafe,in túi giay can mang nhom dung cafe

thiet ke in tui giay cafe

bao bi cafe giay kraft

in tui giay kraft,bao bi cafe giay 

mau tui giay cafe,bao bi cafe 

in túi giấy kraft giá rẻ,in tui giay kraft gia re

in hop giay cafe
in bao bì cafe giấy,in túi giấy kraft,in bao bì cafe,bao bì cà phê giá rẻ,in túi giấy cán nhôm đựng cafe,   thiết kế in túi giấy cafe,công ty in túi giấy kraft giá rẻ, nơi sản xuất bao bì cafe,in túi giấy kraft,in túi giấy kraft giá rẻ,nơi sản xuất túi giấy kraft đựng cafe,công ty in túi giấy cafe giá rẻ,nơi  in túi giấy kraft giá rẻ,công ty in túi giấy kraft,nơi in túi giấy kraft,in túi giấy kraft giá rẻ.

Ngày nay dòng túi giấy kraft được rất nhiều nhà cung cấp lựa chọn vì: giá thành cạnh tranh,thân thiện với môi trường và sử dụng rất tiện lợi. Với công nghệ sản xuất hiện đại dây chuyền tiến tiến giá thành lại cạnh tranh. 

Khi in túi giấy kraft bạn sẽ được nhân viên thiết kế  của chúng tôi tư vấn và thiết kế theo yêu cầu cũng như là ý tưởng của khách hàng bạn chỉ cần đưa thông tin sản phẩm và ý tưởng với các  hình ảnh liên quan .
in túi giấy kraft có các loại sau: 
+in túi giấy kraft ép 2 biên.
+in túi giấy kraft ép 4 biên
+in túi giấy kraft ép biên giữa.
+in túi giấy kraft ép biên lưng.
+in túi giấy kraft ép biên hông.
bao bi ca phe

cong ty in tui giay kraft gia re

in bao bi cafe giay

bao bi ca phe 

mau bao bi ca phe giay kraft

tui giay dung cafe

Với thiết kế nhanh chóng màu mã đẹp mắt in với thời gian nhanh từ 7-10 ngày  ,giao hàng toàn quốc,miễn phí giao hàng tại HCM.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH SX-TM Công Nghệ Hưng Phú.
Đc: 6/13 Tô Kí,Ấp Đông,Xã Thới Tam Thôn,Hóc Môn,TPHCM.
Skype: tramnguyen.info
Hotline: 091 3434 399  (Ms: Trâm)
               http://intuikraft.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét