Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

in túi giấy kraft,in túi giấy đựng cafe,in bao bì cafe giấy,in túi giấy kraft giá rẻ

Với xu hướng thân thiện môi trường,giảm bớt các loại bao bì nilon nhựa tránh gây ô nhiễm môi trường nên Công ty chúng tôi đã cho ra các dòng sản phẩm về giấy như: hộp giấy,túi giấy,túi xách bằng giấy,nhãn giấy,decal giấy,..với mong muốn đem lại môi trường sống trong lành cho mọi người.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn chuyên: in túi giấy kraft,in túi giấy đựng cafe,in bao bì cafe giấy,in túi giấy kraft giá rẻ,in bao bì cafe giấy kraft,công ty in túi giấy cafe,in bao bì cafe giá rẻ,bao bì cafe giấy krap,bao bì giấy rap,in túi  nhôm đựng cafe,in tui giay kraft,in tui giay dung cafe,in bao bi cafe giay,in tui giay kraft gia re,in bao bi cafe giay kraft,cong ty in tui giy cafe,in bao bi cafe gia re,bao bi cafe giay krap,in tui giay nhom dung cafe,..........
in tui giay kraft
in tui giay cafe

bao bi cafe giay kraft

in rtui giay kraft dung cafe

in tui giay cafe gia re

in tui giay kraft gia re

bao bi cafe giay kraft


Với thiết kế tinh tế phù hợp với xu hướng hiện đại công ty chúng tôi đã cho ra đời 1 số mẫu bao bì cafe phù hợp xu hướng và đồng thời góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ môi trường.

in túi giấy kraft là loại giấy cán 1 lớp màng nhôm đựng các loại hạt điều,hạt tiêu,cafe,bột nghệ,.....với lớp màng nhôm dày bạn có thể chứa  sản phẩm  và giữ được  hương thơm lâu hơn cho sản phẩm của mình.

Khi cần: in túi giấy kraft,in túi giấy đựng cafe,in bao bì cafe giấy,in túi giấy kraft giá rẻ,in bao bì cafe giấy kraft,công ty in túi giấy cafe,in bao bì cafe giá rẻ,bao bì cafe giấy krap,bao bì giấy rap,in túi  nhôm đựng cafe,in tui giay kraft,in tui giay dung cafe,in bao bi cafe giay,in tui giay kraft gia re,in bao bi cafe giay kraft,cong ty in tui giy cafe,in bao bi cafe gia re,bao bi cafe giay krap,in tui giay nhom dung cafe,.........
Hãy gọi ngay cho chúng tôi: 0913 434 399 (Ms: Trâm) để được biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như chất liệu .

Công Ty TNHH SX-TM Công Nghệ Hưng Phú.
Đc: 6/13 Tô Kí,Ấp Đông,Xã Thới Tam Thôn,Hóc Môn,TPHCM.
Skype: tramnguyen.info
Hotline: 091 3434 399 (Ms: Trâm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét