Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

nơi in bao bì cà phê giấy,báo giá túi giấy kraft,giá in túi giấy kraft giá rẻ

Hot hot !!! in túi giấy kraft,in bao bì cafe giấy kraft,công ty in túi giấy kraft,nơi sản xuất túi giấy kraft,nơi in bao bì cafe giấy,in túi giấy nhôm đựng cafe,in túi giấy cà phê giá rẻ,nơi sản xuất túi giấy kraft,in túi giấy kraft,nơi in bao bì cà phê giấy,báo giá túi giấy kraft,giá in túi giấy kraft,in tui giay kraft,in bao bi cafe giay kraft,in bo bi cafe giay,cong ty in tui giay kraft,noi san xuat tui giay kraft,noi in bao bi cafe giay,in tui giay nhom dung cafe,in tui giay cafe gia re,noi san xuat tui giay kraft,in tui giay kraft,noi in bao bi cafe giay,bao gia tui giay kraft,gia in tui giay kraft,.....................

Hotline: 091 3434 399 (Ms: Trâm)

In túi giấy kraft là  loại túi cần thiết cho các công sản xuất cafe,hạt điều,hạt tiêu,hạt sen ,bột nghệ,..... là loại giấy bên trong cán 1 lớp màng nhôm đựng các loại thực phẩm giúp giử hơi lâu hơn và đảm bảo vệ sinh ATTP cho người sử dụng.

cong ty in tui giay kraft,noi san xuat tui giay kraft

noi in bao bi cafe giay,in tui giay nhom dung cafe

in tui giay nhom dung cafe,in tui giay cafe gia re

in túi giấy kraft,in bao bì cafe giấy kraft,công ty in túi giấy kraft

Thông thường túi giấy kraft được inthiết kế theo đúng thông tin mà các công ty cung cấp Quý công Ty chỉ cần cung cấp logo và những thông tin liên quan Cộng Ty chúng tôi sẽ thiết kế miễn phí theo đúng yêu cầu của Khách hàng.

In túi giấy kraft  là lựa chọn hàng đầu hiện nay của các công ty vì nó góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ môi trường .Việc sử dụng túi giấy thay cho túi nilon ngày càng trở nên phổ biến hơn túi giấy vừa tiện lợi,với giá rẻ cạnh tranh mà còn góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

Khi: in túi giấy kraft có các loại sau:
+in túi giấy kraft ép 2 biên.
+in túi giấy kraft ép 4 biên.
+in túi giấy kraft 100g.
+in túi giấy kraft 200g.
+ in túi giấy kraft 250g.
+in túi giấy kraft 500g.
+ in túi giấy kraft 1 kí.
+in túi giấy kraft 1 kg.
nơi in bao bì cafe giấy,in túi giấy nhôm đựng cafe,in túi giấy cà phê giá rẻ

báo giá túi giấy kraft,giá in túi giấy kraft

in túi giấy nhôm đựng cafe,in túi giấy cà phê giá rẻ

bao bi cafe giay re,bao bi cafe giay,noi san xuat bao bi cafe

in tui giay kraft,noi san xuat tui giay kraft,in bao bi cafe,bao bi cafe 

Ngoài ra công ty còn chuyên: in hộp giấy,in túi giấy,túi xách bằng giấy,in decal nhãn dán,in poster,in catalogue,in brochure,in hộp cứng,hộp âm dương các loại,.......

       Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH SX-TM Công Nghệ Hưng Phú.
Đc: 6/13 Tô Kí,Ấp Đông,Xã Thới Tam Thôn,Hóc                      Môn,TPHCM.
Skype: tramnguyen.info
Hotline: 091 3434 399  (Ms: Trâm)
              http://intuikraft.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét