Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

chuyên Thiết kế In túi giấy kraft,in túi giấy café,in túi giấy đựng café,in bao bì café giấy

In túi giấy kraft ở đâu rẻ?
Công ty in túi giấy kraft ở đâu rẻ nhất HCM?

In túi giấy kraft là loại túi sử dụng để đựng café ,hạt điều,hạt tiêu,bột nghệ,hạt sen,với lớp giấy bên ngoài,bên trong cán màng nhôm để giữ hương vị sản phẩm thơm ngon và hấp dẫn hơn.

Với các dạng túi thiết kế theo kiểu dán tinh tế màu in sắc nét  bạn  có thể  lựa chọn cho mình những màu sắc và kiểu dáng khác nhau cho bao bì của mình.
chuyên Thiết kế  In túi giấy kraft,in túi giấy café,in túi giấy đựng café,in bao bì café giấy,công ty in túi giấy café,chuyên sản xuất bao bì café,in túi giấy cà phê,in túi giấy đựng cà phê,bao bì cà phê giấy,in túi bạc đựng café,chuyên bao bì café giá rẻ, in túi café,in túi giấy cà phê,chuyên thiết kế in túi giấy đựng café,thiết kế in túi giấy kraft,bao bì café giấy kraft,in tui giay kraft,in tui giay café,in tui giay dung café,in bao bi café giay,in tui bac dung café,chuyen bao bi café gia re,in tui café,in tui giay café,chuyen thiet ke in tui giay dung café,thiet ke in tui giay kraft,…….
Túi giấy kraft được in theo qui trình công nghệ cao được in với nhà máy in công suất lớn.nguyên liệu sạch được nhập khẩu trực tiếp bạn có thể an tâm về giá cũng như chất lượng sản phẩm của chúng tôi.
Túi giấy kraft có các loại sau: 
+In túi giấy kraft ép 2 biên.
+In túi giấy kraft ép 4 biên.
+In túi giấy kraft ép  biên lưng.
+In túi giấy kraft ép  biên giữa.

in tui giay kraft

chuyen in tui giay kraft

chuyen in tui giay kraft

in hop giay cafe,in tui giay kap gia re 

chuyen in tui giay ca phe

cong ty in tui giay cafe,in tui giay krap gia re

chuyen thiet ke in bao bi cafe

mau tui giay cafe,mau bao bi cafe gia re

tui giay kraft dung cafe,bao bi cafe giay,in tui giay gia re

Hotline: 0913 434 399 (Ms: Trâm).
Mọi chi tiết vui lòng  liên hệ:
Công Ty TNHH SX-TM Công Nghệ Hưng Phú.
Đc: /13 Tô Kí,Ấp Đông,Xã Thới Tam Thôn,Hóc Môn,TPHCM.
Skype: Tramnguyen.info
Web  tham khảo:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét