Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

in túi giấy cán màng nhôm đựng cafe,thiết kế in túi giấy đựng cafe

hot hot !!!! Chuyên  In túi  giấy kraft,in túi giấy đựng cafe,in bao bì cafe,in túi giấy cafe giá rẻ,công ty in túi giấy cafe,chuyên in bao bì cafe giấy,in túi giấy kraft,in túi giấy kraft giá rẻ,in túi giấy đựng cafe,in bao bì cafe giấy,in túi giấy kraft đựng cafe,in túi giấy bạc đựng cafe,in túi giấy cán màng nhôm đựng cafe,thiết kế in túi giấy đựng cafe,thiết kế in ấn bao bì cafe,mẫu túi giấy đựng cafe,mẫu bao bì cafe đẹp,in tui giay kraft,in tui giay dung cafe,in bao bi cafe,in tui giay cafe gia re,cong ty in tui giay cafe,chuyen in bao bi cafe giay,in tui giay kraft,in tui giay kraft gia re,in tui giay dung cafe,in bao bi cafe giay,in tui giay bac dung cafe,in tui giay can mang nhom dung cafe,thiet ke in tui giay dung cafe,thiet ke in an bao bi cafe,mau tui giay dung cafe,mau bao bi cafe dep,.....

Hotline: 0913 434 399 (Ms: Trâm).
chuyen in tui giay kraft dung cafe

chuyen in bao bi cafe

in tui giay dung cafe

in tui giay cafe

bao bi cafe gia re

bao bi cafe 

in tui giay kraft

bao bi cafe,bao bi cafe giay,in tui giay kraft

in hop cafe,in hopgiay dung cafe,in tui giay kraft dung cafe

in tui giay cafe,in tui giay kraft,in bao bi cafe giay

chuyen in tui giay dung cafe

hinh tui giay dung cafe dep

bao bi cafe,mau thiet ke tui giay dung cafe

bao bi cafe giay,in tui giay dung cafe

in tui giay cafe,in tui giay dung cafe



In túi giấy kraft được làm từ 100% bột cây với tính dẻo dai nên và độ bền cao nên túi giấy kraft được rất nhiều công ty nhà xưởng và xí nghiệp ưa chuộng.
               
in túi giấy kraft là sản phẩm góp phần trong việc bảo vệ môi trường với tính thẩm mỹ cao giá thành lại cạnh tranh nên túi giấy kraft còn được gọi là túi giấy bảo vệ môi trường.
In túi giấy kraft có 2 lớp: giấy bên ngoài dùng để trang trí  thiết kế logo,in thong tin lên sản phẩm tạo được sự tinh tế và tính thẩm mỹ cho sản phẩm,lớp màng nhôm bên trong để bảo vệ sản phẩm giữ hương thơm lâu hơn. 

Túi giấy kraft có các loại sau: 
+In túi giấy kraft ép 2 biên.
+In túi giấy kraft ép 4 biên.
+In túi giấy kraft ép  biên lưng.
+In túi giấy kraft ép  biên giữa.
tui giay cafe,tui giay dung cafe

in tui giay kraft,in tui giay cafe,in bao bi cafe

in tu igiay cafe,in tui cafe,bao bi cafe



chuyen in tui giay kraft

in tui giay kraft

in tui giay dung cafe

bao bi cafe

in tui giay cafe

Bạn chỉ cần đưa thông tin liên quan chúng tôi sẽ thiết kế theo yêu cầu hoặc ý tưởng của khách hàng.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn chuyên: In túi xách thời trang,túi xách bằng giấy,in hộp mỹ phẩm,in hộp thuốc bảo vệ thực vật,in hộp bánh kẹo,in hộp giấy giá rẻ,in tem,nhãn,in decal,in catalogue,in tờ rơi,in tờ gấp,in poster,in brochure,.....
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 
Công Ty TNHH SX-TM Công Nghệ Hưng Phú.
Đc: /13 Tô Kí,Ấp Đông,Xã Thới Tam Thôn,Hóc Môn,TPHCM.
Hotline: 0913 434 399 (Ms: Trâm)
Skype: Tramnguyen.info
Web  tham khảo:       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét