Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

in túi giấy kraft,in túi giấy cafe,in bao bì cafe giá rẻ.

in túi giấy kraft,in túi giấy cafe,in bao bì cafe giá rẻ.
Hotline: 0913 434 399(Ms: Trâm)
In túi giấy kraft được làm từ 100% bột cây với tính dẻo dai nên và độ bền cao nên túi giấy kraft được rất nhiều công ty nhà xưởng và xí nghiệp ưa chuộng.
               
in tui giay kraft

in tui giay kraft

in tui giay kraft

in tui giay kraft

in tui giay kraft

in tui giay kraft

in tui giay cafe
in tui giay cafe

in túi giấy kraft là sản phẩm góp phần trong việc bảo vệ môi trường với tính thẩm mỹ cao giá thành lại cạnh tranh nên túi giấy kraft còn được gọi là túi giấy bảo vệ môi trường.

In túi giấy kraft có 2 lớp: giấy bên ngoài dùng để trang trí  thiết kế logo,in thong tin lên sản phẩm tạo được sự tinh tế và tính thẩm mỹ cho sản phẩm,lớp màng nhôm bên trong để bảo vệ sản phẩm giữ hương thơm lâu hơn
in tui giay cafe

in tui giay cafe

in tui giay cafe


in tui giay cafe

in tui giay cafe


Công Ty TNHH SX-TM Công Nghệ Hưng Phú.

Đc: /13 Tô Kí,Ấp Đông,Xã Thới Tam Thôn,Hóc Môn,TPHCM.


Hotline: 0913 434 399 (Ms: Trâm)

Skype: Tramnguyen.info

Web  tham khảo:       

 
in tui giay kraft gia re 
in tui giay kraft gia re

in tui giay kraft gia re

in tui giay kraft gia re


in tui giay kraft gia re

in tui giay kraft gia re

in tui giay kraft gia re

in tui giay kraft gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét